สมาคมกีฬาเพาะกายปลื้มใจที่ได้มีส่วนแนะนำคนไทยให้หันมาออกกำลังกายด้วยตัวเอง ด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ weight training (เวทเทรนนิ่ง) ในงาน “เดอะ ฟู้ดอีสซึ่ม โชว์”

The Foodism Show ครั้งที่ 3 ที่ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมได้เสียงตอบรับจากคนรักสุขภาพมากมายเกินความคาดหมายที่ตั้งไว้

    สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย รณรงค์ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพกับกิจกรรม “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน” ในงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มธุรกิจอาหารสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก “เดอะ ฟู้ดอีสซึ่ม โชว์”

The Foodism Show ครั้งที่ 3 เป็นการจัดกิจกรรมแนะนำคนไทยให้สุขภาพดีโดยการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ weight training (เวทเทรนนิ่ง)

   นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้ขยายผลต่อยอดรณรงค์ให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพโดยนำโครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน” สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย เข้าร่วมในมหกรรม แสดงสินค้าเพื่อกลุ่มธุรกิจอาหารสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก “เดอะ ฟู้ดอีสซึ่ม โชว์” The Foodism Show ครั้งที่ 3 ที่ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเชิญชวนผู้สนใจที่มาร่วมในงานได้รู้จักและเข้าถึงการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ weight training (เวท เทรนนิ่ง) พร้อมแจกคู่มือในการฝึกฝนด้วยตนเองซึ่งสามารถนำไปฝึกเองที่บ้านแบบง่ายๆ

     ในงานนี้สมาคมได้เผยแพร่องค์ความรู้ด้านการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก weight training (เวทเทรนนิ่ง) โดยทีมผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของสมาคมมาสาธิตให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้หันมาใส่ใจออกกำลังกายแบบฝึกเองแบบง่ายๆ เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงตามนโยบาย “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน” สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย ที่ได้รับการสนับสนุนโครงการโดย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมทั้งได้มีการสาธิตกีฬาเพาะกายและฟิตเนส โดยนักกีฬาทีมชาติของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยในงานนี้ ซึ่งมีประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนมากเกินความคาดหมาย แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันคนไทยรักสุขภาพหันมาออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น

    กิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นแผนงานบูรณาการที่สมาคมตั้งใจนำกีฬาเพาะกายมาช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้หันมาออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นไปตามนโยบายของแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติฉบับที่ 7 ที่ต้องการรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการออกกำลังกายไม่น้อยกว่าร้อยละห้าสิบของประชากรของประเทศภายในปี 2570 อีกด้วย

      สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้วางนโยบายในการรณรงค์ให้คนไทยเข้าถึงการออกกำลังกายโดยใช้กิจกรรมในโครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน” มาดำเนินการอย่างต่อเนื่องภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยในแต่ละกิจกรรมจะมีผู้สนใจเข้าร่วมอย่างคับคั่งโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนของผู้ที่เคยร่วมในกิจกรรมเหล่านี้กว่าหกพันคน

https://www.kaosanonline.com/?p=68270

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *