Month: July 2024

ไทยจัดศึกใหญ่ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” สองรายการติดต่อกัน ในเดือนตุลาคมนี้

ไทยเตรียมเป็นสังเวียนดวลวงสวิงศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” สองรายการติดต่อกันในเดือนตุลาคมนี้ หลังจากเอเชียนทัวร์ประกาศเพิ่มโปรแกรมการแข่งขันและบรรจุใน 10 ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ประจำปีของทัวร์  สำหรับกอล์ฟสองรายการใหญ่ที่เพิ่มเข้ามาคือ “แบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ” แข่งขัน ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 17- 20 ตุลาคม 2567 ต่อด้วยรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ที่สนามกอล์ฟไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา…

สัปดาห์คุ้มแรงส์เพื่อช่างตัวจริง กลับมาแล้ว! งาน “ช่างต้องมา เมกาโฮม” ลดสะใจสูงสุด 50% พร้อมสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท เริ่ม 25 ก.ค. 67 นี้

เมกาโฮม ชวนช่างทุกสายงานมาร่วมช้อปจัดเต็มความคุ้ม! ครบ จบทุกเรื่องบ้าน ในบิ๊กอีเว้นต์ส่งท้ายกลางปี งาน “ช่างต้องมา เมกาโฮม” !! รวมสินค้า วัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่างคุณภาพ ถูก ดี ครบ มาไว้ในงานเดียว! พร้อมส่วนลดแรงจัดให้ช่างมือโปร ลดสูงสุด 50%! เลือกช้อปได้ทุกความต้องการ ทั้ง งานก่อสร้าง ปรับปรุง ซ่อมแซม หรืออุปกรณ์ตัวท็อป พิเศษสุด! สิทธิเฉพาะสมาชิกโฮมการ์ดและสมาชิกช่าง รับเลย ส่วนลดเพิ่ม 5%…

“ดีโด้” สร้างปรากฏการณ์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ (Non 100%) ที่ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องยาวนาน 6 ปีซ้อน พร้อมคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 -2024 

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์น้ำผลไม้ (Non 100%) ยอดขายอันดับ 1  ที่ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เข้าร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023-2024 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และยังคงครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy…

สถาบันวิจัยเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม COWAY ผ่านการรับรองห้องปฏิบัติการยอดเยี่ยมด้านการวิเคราะห์น้ำดื่ม

Coway (โคเวย์) แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศว่าสถาบันวิจัยเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมของ Coway ได้รับคะแนนสูงสุดในการทดสอบความชำนาญด้านการวิเคราะห์น้ำประปาสำหรับดื่ม (Water Supply for Drinking Water Proficiency Testing) การทดสอบความชำนาญ (Proficiency Testing – PT) เป็นโปรแกรมการประเมินที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งใช้ประเมินประสิทธิภาพการวิเคราะห์ของห้องปฏิบัติการในการตรวจวัดสารต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพในตัวอย่างน้ำ โดยโคเวย์ได้เข้าร่วมการทดสอบความชำนาญด้านการวิเคราะห์น้ำประปาสำหรับดื่ม ซึ่งจัดโดย…

บีโอไอเผยลงทุนครึ่งปีแรกพุ่ง 4.5 แสนล้าน เร่งโรดโชว์ดึงลงทุน พร้อมปรับโครงสร้างการผลิตให้แข่งขันได้

บีโอไอ เผยยอดขอรับการส่งเสริมการลงทุน 6 เดือนแรก ปี 2567 ยังเติบโตต่อเนื่อง ทั้งจำนวนโครงการและเงินลงทุน โดยมีคำขอรับการส่งเสริม 1,412 โครงการ เงินลงทุน 458,359 ล้านบาท เพิ่มขึ้น ร้อยละ 35 นำโดย 3 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์และชิ้นส่วน เกษตรและแปรรูปอาหาร ขณะที่การลงทุนจากต่างประเทศ (FDI) สิงคโปร์อันดับหนึ่ง ตามด้วยจีน และฮ่องกง ครึ่งปีหลังเร่งแผนโรดโชว์ชิงลงทุนฮับภูมิภาค ควบคู่กับการปรับโครงสร้างการผลิต…

เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทยสำหรับคนชอบกีฬา

อโกด้ายก 5 กิจกรรมกีฬามาแนะนำชาวไทยสายสปอร์ตที่กำลังวางแผนเที่ยวในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการไปพักผ่อนริมชายหาดสงบในหัวหิน หรือไปผจญภัยบนเส้นทางเดินภูเขาที่เขาใหญ่ นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความงดงามของธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง และเลือกทำกิจกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำได้ ขี่ม้าที่เขาใหญ่ การขี่ม้าเป็นกิจกรรมที่ผสมผสานความผ่อนคลาย และการผจญภัยได้อย่างลงตัว กีฬาขี่ม้าเป็นกีฬาที่มีประวัติยาวนาน ย้อนกลับไปได้ถึงช่วง 680 ปีก่อนคริสตกาล และเป็นหนึ่งในกีฬาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในเกมกีฬากรีกโบราณ ปัจจุบันกีฬาขี่ม้ายังคงเป็นหนึ่งในกีฬาสากลเพียงไม่กี่ชนิดที่ผู้ชาย และผู้หญิงสามารถแข่งขันกันโดยตรงได้แบบไม่แบ่งเพศ ขับรถเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพ ก็สามารถหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนแบบสงบ ๆ ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาใหญ่มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายและเติมพลัง หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมคือการขี่ม้า ไม่ว่าจะเป็นในทุ่งโล่งหรือในเขตป่าเขียวขจี ที่เขาใหญ่มีสนามขี่ม้าหลายแห่งที่ให้บริการทั้งคลาสเรียนขี่ม้าสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญ…

ครั้งแรกของโลก… ทำความรู้จักกับน้ำมันสกัด BIO.P7 นวัตกรรมใหม่แห่งวงการดูแลผิว

FLYING SPARK (ฟลายอิ้ง สปาร์ค) บริษัทที่มีนวัตกรรมทางเทคโนโลยีชีวภาพ ไทย-อิสราเอล ได้ร่วมมือกับทีมนักวิจัย เปิดตัว น้ำมันสกัด Bio.P7 ส่วนผสมหลักเพื่อการชะลอวัยที่ปฏิวัติวงการดูแลผิว พร้อมการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วโลก ด้วยกระบวนการสกัดจากเทคโนโลยีชีวภาพที่ล้ำสมัย ซึ่งดำเนินการที่โรงงานผลิตของ บริษัท ฟลายอิ้ง สปาร์ค ประเทศไทย นวัตกรรมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญ ในด้านประสิทธิภาพ และความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิว น้ำมัน Bio.P7 ผ่านกระบวนการสกัดจากดักแด้พันธุ์พื้นเมืองในประเทศไทย โดยถือเป็นน้ำมันชนิดแรกของโลกที่สกัดผ่านกระบวนการที่มีความยั่งยืนสูง อีกทั้งยังช่วยลดผลกระทบต่อระบบนิเวศ สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีและความมุ่งมั่นของ บริษัท ฟลายอิ้ง สปาร์ค…

28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ฉลองใหญ่สนั่นเอ็มสเฟียร์ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านสินค้าและบริการ ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้บริโภค

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ภายใต้แนวคิด “วัตสัน 28 ปี เคียงข้างคนไทย ใส่ใจสังคม” จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยสีสันและความประทับใจ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและสตรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร โดยในปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรมเดินขบวนแฟชั่นโชว์ พร้อมมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมการกุศลร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและศิลปินชั้นนำมาร่วมสร้างความประทับใจ นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, ยุ่น ภูษณุ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,…

“ซินเจนทา” ปักธงประเทศไทย เป็นศูนย์กลางธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย พร้อมนำเทคโนโลยี และโซลูชั่นระดับโลก มุ่งยกระดับภาคอุตสาหกรรมการเกษตร

ซินเจนทา กรุ๊ป ผู้นำด้านโซลูชั่นการเกษตรยุคใหม่ หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีเกษตรกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดสำนักงานภูมิภาคเอเชียแห่งใหม่ในประเทศไทย เพื่อดูแลธุรกิจในประเทศต่างๆ ภายใต้ภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา หรือ AMEA (Asia, Middle East and Africa) ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อประเทศไทยในฐานะเป็นศูนย์กลางการเกษตรและอาหารของโลก และพร้อมยกระดับภาคอุตสาหกรรมการเกษตรของไทยด้วยการใช้เทคโนโลยี และโซลูชั่นทางการเกษตรอย่างยั่งยืน นายพอล คลาร์ก ลักซ์ตัน ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจเอเชีย บริษัท ซินเจนทา ครอป โปรเทคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีพื้นที่ทางการเกษตรอยู่ที่…

ดีลอยท์ เผยผลสำรวจองค์กรหลังทำ PDPA ปี 2567 พบประโยชน์ที่มากกว่าแค่การปฏิบัติตามกฎหมาย

ดีลอยท์ ประเทศไทย ได้ทำการสำรวจและเผยแพร่ รายงานผลการสำรวจการทำ PDPA ในระดับองค์กร ด้านความพร้อมในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลขององค์กรในประเทศไทย ในเดือนตุลาคม 2564  และได้ทำสำรวจอีกครั้งในปี 2567 สองปีหลังจากพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลมีผลบังคับใช้ในเดือนมิถุนายน 2565  เพื่อประเมินการปรับตัวของบริษัทต่างๆ ต่อการบังคับใช้ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อวิเคราะห์ความท้าทายที่องค์กรเผชิญ และศึกษากระบวนการภายในองค์กรที่เปลี่ยนแปลงไป ด้านประโยชน์ และ ความตระหนักในเชิงธุรกิจ ผลจากการสำรวจพบว่า สองปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนให้องค์ปฏิบัติตามพ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล คือโอกาสที่จะเกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง เพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 81 จากผลการสำรวจครั้งก่อนที่ร้อยละ 66…