ไรมอน แลนด์ เผยขายหุ้นกู้ RML หมดเกลี้ยง ปิดการขายมูลค่า 1,050 ล้านบาท เดินหน้าดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการระดับ      ลักชัวรี่ และอัลตราลักชัวรี่ตามแผน

          นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) เปิดเผยว่า “ไรมอน แลนด์ ได้ปิดการขายหุ้นกู้ มูลค่ารวม 1,050 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันที่เปิดขาย ในวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2565 โดยความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงหุ้นของบริษัทฯ เป็นที่ต้องการและได้รับความสนใจจากนักลงทุนรวมทั้งนักลงทุนมีความเชื่อมั่นและมั่นใจต่อความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาที่บริษัทฯ มียอดขายที่ดีมากอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย”

          บริษัทฯ จะมุ่งเดินหน้าดำเนินธุรกิจ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่และอัลตราลักชัวรี่ตามแผนที่กำหนดไว้ และครองอันดับความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและความวางไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา

 

เกี่ยวกับ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ไรมอน แลนด์ คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมายเราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนภายใต้ปรัญชาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา “ลักซ์ชัวรี่ รีอิมเมจิ้น” (“Luxury Reimagined”) เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้บุกเบิกในการนำแนวคิด และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ พัฒนาโครงการมาแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยมากกว่า 30 โครงการ อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ ไรมอน แลนด์ คือรางวัลที่ได้รับ Thailand Property Development Company of the Year’ จาก Frost & Sullivan Awards 2019 ติดตามผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ www.raimonland.com

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *