บริษัท แหลมทองเอ็นเตอร์ไพร์ส จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ โครงการวานิช เพลซ อารีย์ (Vanit Place Aree) อาคารสำนักงานระดับพรีเมียมสไตล์ Modern Tropical ที่มาพร้อมกับแหล่งศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังแห่งใหม่ย่านอารีย์อย่าง วานิช วิลเลจ (Vanit Village) โครงการรูปแบบพื้นที่มิกซ์ยูส ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์หลากมิติ โดยตั้งใจให้พื้นที่แห่งนี้มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่และอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งตึกสำนักงาน และส่วนของร้านค้า ที่สามารถมาใช้เวลาในการเติมเต็มความสุขตลอดทั้งวัน สะท้อนออกมาในรูปแบบอาคารออฟฟิศที่ออกแบบให้สูงเด่นเป็นสง่าใจกลางอารีย์แต่ยังกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมจากการใช้ผนังกระจกและฟินกระจก จากอาศรมศิลป์ และอาคารรีเทล 4 ชั้นที่รวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมพักผ่อนส่วนตัวแบบจัดเต็ม โดยโครงการดังกล่าวนี้เป็นการนำประสบการณ์ชีวิตการทำงานอันน่าอภิรมย์กับไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและกินดื่มอย่างมีรสนิยมมาไว้ในที่เดียว นำเสนอพื้นที่ภายใต้แนวคิด ความเรียบง่าย ความสุขุม ทั้งยังมีชีวิตชีวาที่เข้ากับทุกเจเนอเรชั่น ตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานและครอบครัว ซึ่งภายในงานเปิดบ้านต้อนรับอย่างเป็นทางการครั้งนี้มีกิจกรรมมากมายตลอดทั้งงาน ทั้งคลาสสอนออกกำลังกายจากสตูดิโอชื่อดัง Absolute และร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย อาทิ Crack and Co, LA CABRA, Oikos, E-PIA, SUSHI KOGE, The Spicy House, Muine, Luigi และ Italasia พร้อมทั้งสถานเสริมความงามครบวงจร อาทิ A-LISTIC Clinic, Organic fresh Place, Bright Dental Studio, AMEYOKO cut club, Do dream Hair, Face Gallery Clinic, Urban Luxe Wellness and Spa ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการเปิดตึกอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญให้กับย่านอารีย์แห่งนี้ ที่โครงการวานิช เพลซ อารีย์ 

โครงการวานิช เพลซ อารีย์ ที่นอกจากทำเลคุณภาพอันโดดเด่นใจกลางอารีย์ที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์เพียง 200 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า 450 เมตรเท่านั้น ด้านหน้าของโครงการยังมีป้ายรถประจำทาง อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะ หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางโครงการก็อยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัชและทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) สามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 600 คัน อาคารสำนักงานแห่งนี้ยังใส่ใจคุณภาพของพนักงานออฟฟิศทุกคนที่ได้เข้ามาทำงาน และเป็นโครงการที่เน้นให้ความสำคัญในการทำงานของบุคลากรแบบยั่งยืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเทอากาศภายในตัวอาคารที่ผ่านระบบการใช้ปริมาณน้ำที่เหมาะสม ทุกองค์ประกอบถูกคิดมาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เช่า ทั้งนี้ยังได้การรับรองมาตรฐาน LEED GOLD สำหรับอาคารที่มีนวัตกกรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

คุณภวิษย์พร คณาธนะวนิชย์

คุณภวิษย์พร คณาธนะวนิชย์ ตำแหน่ง Business Development Manager กล่าวว่า “สำหรับวานิชเพลซ อารีย์ เราต้องการที่จะตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจทั้งสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างที่ทราบกันดี ย่านนี้เป็นย่านที่มีบริษัททั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อยู่กันเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าสังเกตอาคารสำนักงานที่ใช้ระบบที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะยังมีไม่มากนัก เราจึงอยากให้ วานิชเพลซ อารีย์เป็นตัวเลือกสำหรับกลุ่มบริษัทที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตพนักงานในองค์กร ที่เราสามารถตอบโจทย์ได้ตั้งแต่เข้างานไปจนถึงเลิกงาน เพราะเราเชื่อว่าการที่บุคลากรมีความสุขในการทำงาน จะส่งผลให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี จึงอยากให้อาคารสำนักงานแห่งนี้เป็นเหมือนต้นน้ำที่จะหล่อเลี้ยงทุกบริษัทให้เจอกับคุณภาพชีวิตที่ดีและเหมาะสม ทั้งนี้เรายังมีส่วนของ วานิช วิลเลจ (Vanit Village) ที่ตอบโจทย์ให้กับคนทั่วไป มีทั้งร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ คาเฟ่ ร้านค้า สถานเสริมความงาม สปา รวมไปถึงฟิตเนสที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนบนย่านอารีย์ค่ะ”

 

นอกจากนี้ภายในโครงการวานิชเพลซ อารีย์ ยังมี วานิช วิลเลจ (Vanit Village) อาคารรีเทล 4 ชั้น ติดริมถนนพหลโยธิน พื้นที่รวม 3,000 ตร.ม. เป็นศูนย์กลางการรวมตัวแห่งใหม่ของย่านอารีย์ มีที่จอดรถสะดวกสบายสำหรับลูกค้า วานิช วิลเลจ ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อทำกิจกรรมส่วนตัว อีกทั้งยังมีร้านอาหารชื่อดังมากมายพร้อมให้บริการ อาทิ OIKOS, E-PIA, Sushi Koge, The Spicy House, Muine, Luigi, Kouen Premium Buffet และ Italasia หรือจะเป็นคาเฟ่ก็มีให้เลือกหลากหลาย เช่น LA Cabra และ Crack and Co  รวมไปถึงฟิตเนสสุดฮอตอย่าง Absolute สำหรับสายชอบออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้คือช่วงเวลาที่สามารถใช้ร่วมกับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือพาครอบครัวมารับประทานอาหารในวันหยุด ถือได้ว่าโครงการวานิช เพลซ อารีย์ และวานิช วิลเลจ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทำงานรุ่นใหม่ในย่านอารีย์ได้อย่างแน่นอน 

พร้อมสัมผัสออฟฟิศเทรนด์ใหม่แห่งอนาคต โครงการวานิช เพลซ อารีย์

ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของการทำงานควบคู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว

www.vanitplacearee.com

02-263-5656

Line: @vanitplace

Instagram: @vanitplace

https://www.kaosanonline.com/?p=33410

คุณวิชัย คณาธนะวนิชย์
คุณณภศศิ สุรวรรณ, คุณศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *