หลังจาก อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เคยออกมาทำนายดวงการเลือกตั้งจนแม่นเหมือนตาเห็น ล่าสุดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญเจ้าตัวออกมาทำนายความเป็นไปของดวงบ้านเมือง หลังจากคุณ “เศรษฐา ทวีสิน” ได้รับความเห็นชอบ จากรัฐสภาให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย ว่าดวงของท่าน หลังจากนี้จะดีหรือไม่ พร้อมถึงเวลาดวงเมือง โคจรครบ 18 ปี อาจเกิดความขัดแย้ง หลังเดือนตุลาคมอย่างไร คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สุดท้ายจะได้เป็นฝ่ายค้านอย่างที่เคยมีข่าวลือจริงไหม พร้อมเรื่องภัยพิบัติสิ้นปีนี้ จะมีเหตุการณ์แรงอย่างไร สามารถรับชมย้อนหลังเต็มๆได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/j_NbHIaR1cI?si=kX1hGO79Y4diQdSe  เท่านั้น

ดวงนายกคนที่ 30 คนใหม่ เป็นเกียรติเป็นศรีแก่บ้านเมืองไหมคะ?

            ดวงนายกฯคนใหม่ใช่ไหม ท่านมีดาวอาทิตย์ กับดาวพฤหัสอยู่ตรงราศีกุมภ์ และตอนนี้ดาวเสาร์มาทับ ดาว 2 ดวง เสาร์ทับพฤหัส ตำราว่าพูดไว้ว่าดี แต่พอมาทับพระอาทิตย์ เพราะฉะนั้นท่านนายฯคนที่ 30 นายกเศรษฐา ต้องระวังจะมีเรื่องตามมาอีกเยอะแยะเลย หลังจากรับตำแหน่งแล้วเนี่ย อาจจะมีเรื่องอย่างอื่นเข้ามานะครับ โดนขุดคุ้ย พระอาทิตย์หมายถึงตำแหน่งหน้าที่ เกียรติยศ ชื่อเสียง พอดาวเสาร์หมายถึงอุปสรรค ปัญหา โทษทุกข์มาทับพระอาทิตย์ ตำแหน่งเลยร้อน

คุณพิธาเขาจะได้เป็นหัวหน้าฝ่ายค้านครบ 4 ปีไหมคะ?

            จะฝ่ายค้านหรือไม่ ก็ยังเป็นปัญหาครับ อย่าบอกว่าโดนตัดสิทธิ์ 10 ปีเหรอ? ครับ เป็นปัญหาแต่จะกี่ปีไม่รู้ครับ

อีก 4  ปีข้างหน้า ประเทศไทยจะเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้นไหมคะ?

            ดวงเมืองมีขึ้นๆ ลงๆ เราจะไปรับรองดีทุกอย่างไม่ได้ บางเรื่องดี บางเรื่องไม่ดี ดาวมีหลายอย่างที่ต้องวิเคราะห์

จากวันนี้ ครึ่งปีนี้เราดีไหม?

            รอให้ดาวราหูออกจากดวงเมือง 17 ตุลาคมนี้ ก็น่าจะคลี่คลายครับ  

ต่างประเทศมีมรสุม ไฟป่า ส่วนเราปลายปีนี้ประเทศไทยจะมีภัยพิบัติ?

            ย่อมเกิดขึ้น ยิ่งปลายปีนี้ ราหูยังทับลัคนาเมือง ดาวเสาร์ก็ยังโยกกับราหู มีดาวพฤหัสบดีด้วย เพราะฉะนั้น อุบัติภัยใหญ่ๆ อย่างเรื่องของภัยพิบัติต่างๆ เราจะมีสึนามิเหรอคะ? สึนามิภัยจากแผ่นดิน ก็พอมีให้เห็นครับ ที่บอกว่าภัยใหญ่ๆก็มาจากแผ่นดินทรุด ดินถล่มนะครับ ต้องระวังครับ อาจจะเกิดที่อื่นและส่งผลกระทบมา

เราจะมีการสูญเสีย ผู้หลักผู้ใหญ่?

            เราก็เห็นตามภาพ ราหูทับลัคนา และทับพระอาทิตย์ในดวงเมือง อาทิตย์หมายถึงผู้ใหญ่ คนชนชั้นสูงก็ได้ เมื่อราหูมาทับ ราหูคือความมืด ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการสูญเสีย การเจ็บป่วย การพลัดพราก เพราะฉะนั้นอาจจะเกิดการเจ็บป่วย สูญเสีย ก็อาจเกิดขึ้นได้ครับ น่าจะเกิดขึ้นในช่วงพระราหูทับพระอาทิตย์ เดือนตุลาคม จะเกิดปุราคาขึ้น 2 ครั้ง คือ 15 ตุลาคม กับ 29 ตุลาคม 66 ดังนั้นวันที่ใกล้เคียงอาจจะเกิด หรือหลังครับ ก็ต้องระวังครับ

แฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

https://www.kaosanonline.com/?p=40083

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *