โกอินเตอร์ไปเลยในประเทศ สำหรับนักแสดงนางแบบมากฝีมือ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ทีมยุทธการเดือดระดับโลก ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 6 (S.W.A.T Season 6) หลังทีมงานผู้สร้างซีรีส์ชั้นนำมากมายอย่าง CBS ได้เข้ามาถ่ายทำตอนสำคัญของเรื่องราว โดยมีโลเคชั่นเป็นประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน และได้คัดเลือกนักแสดงเป็นสาวมั่นตัวตึงแห่งวงการบันเทิงอย่าง ติช่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมในการปรับตัวการทำงานกับทีมงานระดับโลก พร้อมเผยประสบการณ์สุดทึ่งให้ฟังว่า…

          “คือทางซีรีส์เขามีแพลนว่าจะมาถ่ายทำที่ไทย แล้วก็เปิดแคสติ้งค้นหาคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ และเข้ากับบทบาทตำรวจหญิง เราไปแคสทั้งสองตัวละครเลยนะ ทางทีมงานก็ให้บทเรามาทดสอบ เราต้องส่งออดิชั่นออนไลน์ แล้วทีมซีรีส์ก็ได้เห็นศักยภาพของเราแล้วก็ชอบ ก็เลยเลือกเราค่ะ ได้ร่วมงานกับมืออาชีพต้องบอกว่าประทับใจมาก ถ่ายทำวันแรกน้ำตาซึมเลยทีเดียว เพราะด้วยการทำงานที่ต่างกัน เราว่าเราเป็นคนพูดเร็วแล้วนะแต่เขาพูดเร็วกว่าเรามาก แล้วการแสดงของพวกเขาก็มีความเป็นธรรมชาติสูง เล่นไม่รอกล้องแต่กล้องต้องตามนักแสดงให้ทัน รูปร่างแต่ละคนก็สูงยาว ทำอะไรก็เร็วไปหมด  ตัวเราเองที่ไม่ชินกับการที่ทำอะไรทุกอย่างที่เร็ว ช่วงแรกเลยค่อนข้างกังวลว่าจะไปทำอะไรผิดแบบแผนมั้ย แต่พวกเขาไนส์กับเรามาก เขาชวนเราซ้อมบท ซ้อมซีนอารมณ์ต่าง ๆ สีหน้าท่าทางจะต้องเป็นแบบไหน เขาโค้ชให้เราแบบเป็นกันเองและมืออาชีพสุด ๆ หวังว่าแฟน ๆ ซีรีส์ ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 6 (S.W.A.T Season 6) จะถูกใจไม่มากก็น้อย เพราะไม่ได้มีแค่ติช่าคนเดียวที่เล่น ยังมีพี่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  และก็นักแสดงสมทบสัญชาติไทยมากฝีมืออื่น ๆ ร่วมแจมด้วยเช่นกัน สามารถรับชมได้แล้วค่ะทาง CBS แต่แฟนคลับช่อง MONO29 รอติดตามเลยนะคะ อาจจะได้ชมกันไม่นานเกินรอ”

          ก่อนจะไปว้าวกับซีรีส์ระดับโลก เตรียมมาฮาที่หน้าจอกับสาว ติช่า กันติชา ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *